8Live nhận định Feyenoord vs Napoli 02h45 ngày 07/12 (Vòng 6, Champions League)

Khả năng đi tiếp của Napoli lúc này là không lớn, khi khoảng cách của họ với đội bóng đang đứng thứ 2 Shakhtar Donetsk đã là 3 điểm. Nhiệm vụ của đội bóng thành Naples đó là giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Feyenood và chờ đợi Man City đánh bại được đối thủ trực tiếp Shakhtar Donetsk.
Chưa biết liệu điều kiện đủ có thành hay không, nhưng trước mắt đại diện đến từ Serie A phải làm được điều kiện cần. Trong bối cảnh hiện tại thì đây cũng phải là nhiệm vụ dễ dàng cho dù đối thủ của họ Là Feyenoor đã bị loại, bởi phong độ của Napoli đang có dấu hiệu đi xuống trong thời điểm hiện tại.


Feyenoord vs Napoli

Cuối tuần vừa rôi, Napoli đã để thua Juventus ngay trên sân nhà và để mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan. Những trục trặc của Napoli có thể thấy bắt đầu từ trận thua trước Man City trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tháng 10. Họ thi đấu không còn được thăng hoa như trước và các chiến thắng trở nên khó khăn hơn.

Xem thêm:kèo bóng đá tối nay


Dưới góc độ TLCA, Napoli đang là kênh đầu tư kém an toàn khi chỉ mang về chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có tới 8 trận thua. Sự tự tin đang dần mất đi ở đội bóng thành Naples, và chuyến hành quân tới sân của Feyenoord có lẽ cũng không ngoại lệ. Có thể đội khách sẽ vẫn thắng, nhưng sẽ chỉ là chiến thắng sát nút.

Đội hình dự kiến:

Feyenoord: Jones; Diks, van Beek, St. Juste, Nelom; Amrabat, Toornstra, Vilhena; Berghuis, Jorgensen, Larsson
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Rui; Zielinski, Jorginho, Hamsik; Callejon, Insigne, Mertens

Dự đoán tỷ số: Feyenoord 1 – 2 Napoli

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,