8Live đưa tin Man City đang trở thành kẻ hủy diệt’



Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola khiến phần còn lại của Premier League phải e ngại. Man xanh đang trải qua chuỗi trận quá ấn tượng với thành tích bất bại từ đầu mùa.




“Với những gì tôi chứng kiến các đồng đội thể hiện, từ mức độ tập luyện đến tinh thần thi đấu, chúng tôi đang cố gắng trở thành kẻ hủy diệt”, Raheem Sterling trả lời phỏng vấn trên trang Manchester Evening News.



Streling (bên phải) ghi 8 bàn sau 11 trận ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images

Xem thêm: ca do truc tuyen


Man City thể hiện sức mạnh đáng sợ của đội bóng dẫn đầu với 12 chiến thắng và 1 trận hòa. Man xanh ghi 42 bàn, nhiều hơn 14 bàn so với đội xếp thứ hai là MU.

Hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad cũng rất chắc chắn, mới chịu 8 bàn thua sau 13 vòng đấu, ít thứ hai ở Premier League khi nhiều hơn 2 lần thủng lưới so với MU.

Trong mạch trận ấn tượng của thầy trò Guardiola, nhiều đội bóng mạnh là bại tướng. Liverpool thua Man xanh 0-5 ở Etihad. Cũng trên sân nhà, Man City đánh bại Arsenal 3-1. Trong trận làm khách trước Chelsea, đội bóng của Pep giành chiến thắng 1-0.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi là một phần của câu lạc bộ tuyệt vời. Chúng tôi luôn muốn ghi bàn nhanh nhất. Điều đó sẽ giúp Man City giành chiến thắng”, Sterling chia sẻ.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Guardiola, Sterling tiến bộ qua từng trận. Anh không còn để mất nhiều bóng, thay vào đó là kiểm soát tình huống và chọn vị trí tốt hơn.

Sau 18 trận thi đấu cho Man City ở mọi giải đấu kể từ đầu mùa, Raheem Sterling ghi 12 bàn. Đây là phong độ tốt nhất của tuyển thủ người Anh trong màu áo đội bóng áo xanh thành Manchester.

Ở vòng 14 Premier League, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad lúc 3h ngày 30/11. Trước đối thủ không quá mạnh, Man City đứng trước cơ hội duy trì khởi đầu ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Anh.

Khép lại vòng đấu trước, Man xanh trở thành câu lạc bộ duy nhất giành 37 điểm sau 13 trận đầu tiên tại Premier League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,