8Live nhận định Nancy vs Le Havre, 03h00 ngày 29/11: Chủ nhà đáng tin


Nhận định Nancy vs Le Havre, 03h00 ngày 29/11: Chủ nhà đáng tin
TLCA FT: -0.96 *0:1/4* 0.88
TX FT: 0.82 *2* -0.92
 Tỷ lệ châu Á cả trận - Chọn Nancy -1/4: Đầu tiên, cần phải thừa nhận rằng Nancy đang có phong độ không tốt. 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, Nancy chỉ thắng được đúng 1 trận mà trận đấu đó lại diễn ra trên sân khách. Xếp thứ 16 trên BXH với 17 điểm sau 16 trận, Nancy đang trải qua một trong những khởi đầu tệ nhất trong nhiều năm qua.

Xem thêm: ca cuoc online
Bên kia chiến tuyến, Le Havre lại đang mang đến sự tin tưởng cho người hâm mộ châu Á với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây. Hiện tại, Le Havre cũng đang là đối thủ cạnh tranh suất thăng hạng khi đã giành được 28 điểm sau 16 vòng đấu, chỉ kém đội xếp thứ ba là Clermont Foot đúng 1 điểm.
Nancy thua kém rõ ràng, vậy mà Le Havre vẫn được chấp +1/4 theo kèo châu Á, tại sao vậy? Theo các chuyên gia, kinh nghiệm chỉ ra rằng cửa trên là lựa chọn an toàn ở trận đấu này, bất chấp những thông tin liên quan về phong độ và vị trí.
Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 bàn: Sẽ rất khó có nhiều bàn thắng ở trận đấu này khi Nancy đang cần điểm để tránh sa lầy xuống nhóm cầm đèn đỏ. 5 trên 6 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đã khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận, vậy mà nhà cái chỉ ra kèo tổng bàn thắng ở trận đấu này là 2 hòa - chừng đó là quá đủ để nhà đầu tư có lý do đặt niềm tin vào kèo Xỉu.
Lựa chọn tối ưu: Nancy cả trận & Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 0-0)

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,