8Live đưa tin Hazard từ chối tới Real, nói về tin đồn Chelsea mua tiền đạo mới

 Ngôi sao sáng nhất của The Blues đã đập tan tin đồn tới Real trong mùa hè, đồng thời anh cũng có những chia sẻ cá nhân về việc Chelsea muốn mua thêm tiền đạo mới.

Eden Hazard đã chính thức phủ nhận những phát biểu từ phía ông Thierry, cha đồng thời cũng là người đại diện của anh khi khẳng định rằng tiền vệ người Bỉ chưa muốn ký hợp đồng với Chelsea vì còn đợi một lời đề nghị đến từ Real vào mùa hè sắp tới.

Tin đồn về việc Eden Hazard được Real Madrid vốn đã xuất hiện từ lâu nhưng cho tới nay cầu thủ người Bỉ vẫn hạnh phúc với đội chủ sân Stamford Brigde. Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea đang chuẩn bị một bản hợp đồng "cực khủng" để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất khỏi sự chèo kéo của nhà đương kim vô địch Champions League.

"Cha tôi đã nói những điều không phải", Hazard chia sẻ với phóng viên sau trận thắng 4-0 trước Brighton. "Dĩ nhiên tôi sẽ nói chuyện với ông ấy để chấm dứt vấn đề này, không có gì đáng lo cả".

Anh nói tiếp: "Tôi đang dành toàn bộ sự tập trung cho Chelsea. Tôi còn hai năm hợp đồng với đội bóng và hoàn toàn hạnh phúc khi được thi đấu ở đây. Như tôi đã nói rất nhiều trước đó, hãy để mùa giải kết thúc và xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện giờ, tôi hạnh phúc với Chelsea".

Chelsea đã có một màn trình diễn tuyệt vời trên sân Amex với sự kết hợp của bộ ba Hazard, Willian và Michy Batshuayi. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới ngay trong tháng 1 và Batshuayi sẽ bị đem cho mượn theo chiều ngược lại.

Hazard tu choi toi Real, noi ve tin don Chelsea mua tien dao moi hinh anh 1
Những chân sút được Chelsea nhắm tới nhằm "chia lửa" với Morata cũng không đạt phong độ tốt lúc này.
Theo nhiều nguồn tin uy tín, những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của The Blues là Andy Carroll của West Ham, Peter Crouch của Stoke và mới nhất là Ashley Barnes của Burnley. Tuy nhiên, bản thân Hazard lại cho rằng đội bóng của anh không nhất thiết cần thêm một tiền đạo tại thời điểm này.


"Chúng tôi đang có trong tay hai chân sút đẳng cấp là Alvaro và Michy. Nếu họ không thể thi đấu, tôi hoàn toàn có thể đá tiền đạo được. Không nhất thiết phải mua thêm ai vào thời điểm này. Chỉ vì chúng tôi đã để lỡ quá nhiều cơ hội nên mọi người bắt đầu nói rằng Chelsea cần mua thêm tiền đạo, nhưng giả sử nếu mọi người tận dụng tốt, chúng tôi sẽ là hàng tấn công tốt nhất ở Premier League và chẳng ai có thể phàn nàn điều gì. Mọi thứ phụ thuộc vào phong độ của cả đội", ngôi sao người Bỉ khẳng định.

Anh dẫn chứng thêm về trường hợp của Man City, đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh hiện tại: "Đội nào mạnh nhất năm nay? Dĩ nhiên là Man City. Những tiền đạo của họ là Jesus và Aguero đều không quá to con. Đá ra sao phụ thuộc vào lối chơi của cả đội. Nếu thích sử dụng những đường chuyền dài, bạn cần có những trung phong cao lớn, nếu muốn chơi bóng ngắn, bạn sẽ cần những anh chàng bé nhỏ".

Chelsea sẽ có trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Arsenal vào rạng sáng ngày thứ năm tới đây. Sau đó ba ngày, họ sẽ tiếp đón Newcastle trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng bốn cúp FA.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,